<$BlogRSDUrl$>


Best viewed using Mozilla Firefox 1.5
1024 x 768 resolution

Shoutbox



Links
Maricris
Gail
Miguel
Kath
Json
Omar
Ginel
Jessica
RC
Paulo
Jamie
Faith
Leo
Jade
Gino
Jullie
Aldrin

Archives





Monday, September 20, 2004

Oy! Nakalimutan na agad yung spelling ng name ko... Ang KatHrina ko may "H".. wahehhe...
----------------
Oh well... masakit mawalan ng minamahal sa buhay pero life must go on. Para sa mga hindi pa nakakabasa ng aking tribute sa aking kapatid... have a time to read it... It's in my blog ---> www.kathzzz.blogspot.com <---

"Truly I would miss the things we used to do...
I regret the times I refused to kiss, hug or just be with him..."

"I thought losing a friend is painful but I never thought that losing a brother would devastate me."

Ang forever cute,
MomoKath

# posted by MoshiesBato @ 3:24 PM


Copyright 2003 | www.moshies.tk | Moshies Official Blogsite | Fourth Edition October 2006 |